Thursday, November 13, 2014

Jóla hvað?

Það eru margir búnir að biðja mig um að birta skjöl tengdum undirbúningi fyrir jólin. Það er sko minnsta málið og ég er mjög glöð að vita af fleirum sem elska skipulagsskjöl þarna úti! :)

Til að byrja með langar mig að benda ykkur á skjölin sem ég setti inn í fyrra:



Næsta skjal er mitt aðal en það er minnislisti fyrir jólin
Ég setti hann auðvitað í sparifötin áður en ég birti hann. 


Listann má finna HÉR.

Þetta er Word skjal svo þið getið bætt inn á það og tekið út punkta eins og þið viljið. Það væri líka gaman ef þið mynduð setja athugasemdir á facebook síðuna varðandi það sem ykkur finnst vanta svo við hinar getum líka bætt því við okkar lista. Svona listar eru nefnilega sjaldan tæmandi og atriðin detta út/bætast við á hverju ári. 

***



No comments: