Friday, March 15, 2013

Herbergi #5 - Litla baðið

Þá er loksins komið að því að sýna ykkur baðherbergið. Þegar ég sagði að það væri 100% tilbúið þá var ég búin að gleyma því að við pöntuðum ljós frá USA sem kemur ekki fyrr en í lok mars. En ég sýni ykkur það þegar það er komið. Og nú að breytingunum!

Hér er baðherbergið fyrir:




Og hér er það eftir:

Hægri helmingurinn

Og vinstri helmingurinn

Hvernig líst ykkur á?

***

Hér eru svo fleiri myndir.....

Sjáið þið myndavélina ;)


Öll innréttingin (upphengt)

Skrautið í hillunum (strandarþema)

Kósíheit

Vaskurinn

Handklæðahringurinn sem ég ELSKA

***

Ég ætla svo að setja inn allt það sem við gerðum (nákvæmlega) og hvar við keyptum allt sem er nýtt í næstu viku.

Góða helgi!


***








6 comments:

Anonymous said...

Vá GEÐVEIKT!
-ES

Beta said...

Nei váá!
Þetta er ekkert smá flott hjá ykkur. Vel gert

En myndatakan inn um gluggann :D hahaha snilld!

Jórunn said...

Vá æðislegt hjá ykkur. Mjög smart :D

Kría said...

Glæsilegt!

Rósir og rjómi said...

Mjög vel heppnað og notalegt, myndatakan er sérstaklega vel heppnuð :-) og mér finnst keepcalm & wash your hands æði!

Auður said...

Æði !!!