Wednesday, February 17, 2016

Lífstílsblogg og rakakrem

Það er við hæfi að skella inn einu litlu bloggi í dag - svona í ljósi umræðunnar. :)

Ég er reyndar búin að ætla að setja þetta inn lengi en aldrei gefið mér tíma í það. Það vill nefnilega svo skemmtilega til að mig langar að segja ykkur frá snilldar rakakremi sem ég var að uppgötva (nei ég fékk það ekki gefins, ég borgaði það sjálf :) ).

Þannig er mál með vexti að ég tók upp á því að fá exem haustið 2013 og síðan þá hef ég verið í tómu tjóni í húðinni. Eftir alltof margar læknisheimsóknir hitti ég á æðislegan húðlækni sem er búin að hjálpa mér mikið en ég hef ekki enn náð því að verða góð í húðinni og sérstaklega ekki í jan/feb þegar það er mjög kalt úti. Ég held að ég sé búin að prófa öll krem sem í boði eru en það hefur aldrei tekið alla "blettina" (konan í apótekinu var farin að vorkenna mér svo mikið að hún var farin að panta fyrir mig prufur).

Ég var eiginlega búin að gefast upp á leitinni og ákvað að kaupa bara eitthvað náttúrulegt rakakrem til að hafa inn á milli steranna. Ég skellti mér á Heimkaup (heldur ekki spons, ég bara gleymdi þessu alltaf og endaði á að panta í tíma í skólanum) og valdi "bara eitthvað rakakrem". Viti menn - það bara virkar svona líka vel! Þurrkblettirnir eru alveg horfnir og ég er bara í ágætu standi miðað við exem, aldur og fyrri störf.

Það má samt taka það fram að ég er ekki 100% góð í húðinni en þó töluvert betri en ég hef nokkurntíman verið á þesum tíma!

Ef þetta getur hjálpað einhverjum sem er með exem eða bara í leit að góðu og náttúrulegu rakakremi þá er þetta kremið og það kostar 3.190 kr.:


***


No comments: