Wednesday, November 7, 2018

Hvað er að frétta?

....allt það ljúfa og létta! ;)



Miðað við traffíkina á síðunni (þó svo að það hafi ekki komið póstur síðan í mars 2017) þá munu einhverjir hugsa með sér af hverju ég er að setja inn póst eftir 1,5 ára fjarveru?

Þetta eru góð spurning sem ég ætla bara að svara strax. Mér finnst bæði þægilegt og skemmtilegt að blogga um það sem ég er að gera. Ég nota þessa síðu aðallega til þess að halda utan um það sem við fjölskyldan erum að bralla og er búin að gera það síðan 2010 með hléum. Stundum er ég í góðum gír og stundum ekki. Í þetta sinn tók það 1,5 ár að koma mér aftur í gírinn (segi ykkur meira um það síðar).

Það eru spennandi tímar framundan og mig langar til að blogga um þá. Ef það er einhver sem hefur áhuga á því að fylgjast með þá er það líka gaman. Planið er að vera líka eitthvað á Snapchat og/eða Instagram og þið finnið mig þar undir "heimilisfruin".

Skál fyrir þessu! :)

No comments: