Monday, April 15, 2013

Afmæli Atla Snæs

Ég tók mér smá bloggpásu á meðan afmælistörnin var í gangi hér á bæ. Það vill svo skemmtilega til að ég og miðju prinsinn minn eigum afmæli með 4 daga millibili svo það er alltaf nóg að gera í apríl. Hann varð 4 ára þann 10. apríl og ég þrítug í gær, 14. apríl.

Það má segja að við höfum haldið upp á 6 afmæli á 11 dögum og því nóg af myndum og dóti til fyrir ykkur! Það mun allt verða sett hér inn á næstu dögum. ;) 

En mig langar í dag að sýna ykkur hin afmælin hans Atla.



1. árs afmælið - 2010

Þemað var beljur og bílar því hann var sjúkur í þetta tvennt.



Kökurnar voru líka í stíl við þemað. ;)






Og gestirnir og afmælisbarnið voru líka á staðnum.





2. ára afmælið - 2011

Þegar hann varð tveggja ára var Toy story í uppáhaldi.





Kökurnar voru líka í þessu þema og þetta var í fyrsta sinn sem ég prófaði að gera "fígúru" kökupinna.




3 ára afmælið - 2012

Í þriggja ára afmælinu var þemað "made in sveitin" og þá var fólk beðið um að mæta í lopapeysum. Við vildum hafa afmælið að hluta úti og við grilluðum pylsur fyrir liðið.





...og kökurnar...







Og svo stemningin. :)








Jæja hvað segiði, áhugavert?
Myndir passlegar eða of stórar?
Viljið þið sjá afmælið sem var í ár?

***
 

3 comments:

alma said...

ég vil sjá afmælið sem var núna því e´g komst ekki...það er líka greinilegt að þér fer fram í kökuskreytingunum ar hvert!

Guðrún Helga Ástríðardóttir said...

Ekkert smá glæsilegar veislur hjá þér, væri gaman að sjá meira ;)
Já og til hamingju með daginn um helgina!

Kv. Guðrún Helga

Rósir og rjómi said...

til hamingju með stórafmælið! glæsilegar afmælisveislur, kökurnar eru sérstaklega flottar!