Monday, January 21, 2013

Herbergi #4 - Þvottahúsið

Þá er þvottahúsið okkar loksins að smella saman. 

Þetta herbergi átti bara að taka viku en er búið að taka ár og öld að okkar mati (sjá hér). Það er ótrúlega gaman að sjá herbergið tilbúið en það er jafnvel skemmtilegra að geta byrjað á því næsta (litla baðherberginu)!

Fyrir

Hér eru myndir af þvottahúsinu í heild. 
Á næstu dögum ætla ég svo að sýna ykkur hvað þetta frábæra herbergi hefur uppá að bjóða. ;)

Séð inn um hurðina


Betri lýsing (hér sést liturinn betur)

Veggfóðrið - úff!


"Loft-mynd"

Borðplássið


Bekkurinn sem felur lagnirnar

Við erum mjög ánægð með þetta og ég vona að þið séuð það líka! :)

***




6 comments:

Salvör said...

Vá þetta er rosalega flott!

Anonymous said...

Hér er ró og hér er friður, svo hér er rosalega kósý þvottinn að þvo :D

Arna fr

Jórunn said...

Hvar fannstu fínt veggfóður? Þarf að fara í smá veggfóðursleiðangur og er frekar hugmyndasnauð hvert ég á að fara ;)

Anonymous said...

Váá mjög flott, svo huggulegt að hafa kósí þvottaherbergi :)

EBH

Anonymous said...

Þetta er nú betra en ég bjóst við Hildur mín ;) Finnst þetta EKKI eins og hinn liturinn, allavega ekki í þessari lýsingu hehe
-ES

Heimilisfrúin said...

Takk allar!

Þetta var nú ekki alveg eins og við ætluðum að hafa það í upphafi en við erum voðalega sátt. Margrét elskar nýja þvottahúsið og vill núna fá svona herbergi. :)

Jórunn: ég fékk þetta í Lauru Ashley en það eru ótrúlega margir komnir með flott veggfóður. Ég fór t.d. í Litaland um daginn og þeir voru líka með fullt af veggfóðrum.